Logo
บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
FORCE INTERNATIONAL CO.,LTD.

ผลิตภัณฑ์น้ำยาป้องกันตะกรันในระบบคอยเลอร์

เข้าชม: 2,832

Chemforce (504) เป็นน้ำยาป้องกันตะกรันและสนิม และการกัดกร่อนในหม้อน้ำ ป้องกันปัญหาเกิดจากตะกอนอุดตัน ใช้ง่าย สะอาด และประหยัด น้ำยาจะไม่เป็นอันตรายต่อระบบภายในของหม้อน้ำ ไม่กัดกร่อน และไม่ทำให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมเหมาะใช้กับหม้อน้ำ ทุกขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ๆ ที่มีแรงดันสูงและใช้ไอน้ำสำหรับการผลิตมาก

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องจักร, อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักร, เครื่องมือกล
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
อุตสหกรรม
ยี่ห้อ : CHEMFORCE
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 17/03/2560 17:03

รายละเอียดสินค้า/บริการ

CHEMFORCE BOILER WATER TREATMENT
ผลิตภัณฑ์น้ำยาป้องกันตะกรันในระบบคอยเลอร์

วิธีใช้

- ก่อนใช้น้ำยาป้องกันตะกรัน ควรตรวจดูภายในระบบของหม้อน้ำ มีตะกรันจับหนาหรือไม่ ถ้ามีตะกรันจับหนา แนะนำให้ใช้น้ำยา Chemforce (503) ล้างละลายตะกรันออกให้หมดเสียก่อนตามขั้นตอนรายละเอียดวิธีใช้ในฉลากของน้ำยา Chemforce (503) นั้น
- ล้างไล่เศษของตะกรันและตะกอนที่หลงเหลืออยู่ภายในให้หมดด้วยน้ำสะอาดอย่างน้อย 3 ครั้ง
- เติมน้ำสะอาดใหม่ให้ได้ระดับใช้งาน หลังจากนั้นใส่น้ำยา Chemforce (504) ในอัตราส่วนน้ำยา 1 ลิตร ต่อน้ำ 200 ลิตร ในระบบ
- เริ่มเดินเครื่องเพื่อให้น้ำในระบบและน้ำยาที่เติมหมุนเวียนผสมกันสักครู่ใหญ่จึงใช้กระดาษ pH เช็ดค่าความเป็นด่าง ของน้ำในระบบ ควรจะให้อยู่ในอัตรา pH 10.5-11.5 โดยปกติแล้วควรจะเช็ดทุกวันโดยการเก็บตัวอย่างน้ำจากท่อระบายน้ำทิ้งของหม้อน้ำ (Blowdown) ก่อนจะเก็บตัวอย่างควรปล่อยน้ำทิ้ง 3 ครั้ง ๆ ละ 10 วินาที เพื่อระบายความเข้มข้นของน้ำที่ค้างอยู่ในบ่อทิ้งเสียก่อน
- ควรจะระบายน้ำทิ้งทุกๆ วัน อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง หรือมากกว่านั้น เพื่อระบายความเข้มข้นของสารในหม้อน้ำให้ลดน้อยลง โดยปกติไม่ควรเกินอัตรา 3000 PPM
- ผู้แทนของบริษัท จะบริการเก็บตัวอย่างน้ำจากหม้อน้ำ ซึ่งเติมน้ำยา Chemforce (504) แล้วส่งบริษัทฯเพื่อวิเคราะห์และแจ้งผลให้ทราบเป็นระยะ

สินค้าแนะนำ